หัวข้อข่าว : นาฬิกาปาเต๊ะ  (อ่านแล้ว 10581)

นาฬิกาปาเต๊ะ

 

รับซื้อปาเต๊ะ

 

นาฬิกาปาเต๊ะ หรือ Patek Philippe เป็นนาฬิกาข้อมือที่คนรวยจริงเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ เนื่องจากเป็นนาฬิกาแบรนด์ที่หรูที่สุดในกลุ่มนาฬิกาสวิส และมีการรับซื้อกันอยู่ทั้งของใหม่และของเก่า นาฬิกาปาเต๊ะยังมีสโลแกนเพื่อการกระตุ้นการซื้อสำหรับคนรวยเพื่อให้อยากซื้อมาอยู่ในครอบครองอีกว่า “คุณไม่ได้เป็นเจ้าของนาฬิกา Patek Philippe เท่านั้น แต่แค่เก็บไว้ชั่วคราวเพื่อคนรุ่นหลัง” เท่านั้น

Antoime Norbert de Patek ขุนนางในประเทศโปแลนด์ ได้ร่วมกับช่างนาฬิกา นาย Francois Czapek ก่อตั้งบริษัทที่เจนิว่า สวิสเซอร์แลนด์ ในปี ค.ศ. 1839 ก่อนที่นาย Jean-Adrien Philippe จะมาร่วมธุรกิจด้วย และได้เปลี่ยนชื่อเป็น Patek Philippe ผลิตนาฬิกาที่ล้ำสมัยและมีฝีมือที่ประณีต จึงทำให้ได้รับความนิยมและยกให้เป็นแบรนด์นาฬิกาชิ้นเอกของโลก และมีการรับซื้อกันด้วยราคาสูงไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาเก่าหรือใหม่ ต่อมานาฬิกาปาเต๊ะได้รับตรารับรองมาตรฐานจากเจนีวา ซึ่งเป็นการรับรองคุณภาพนาฬิกาที่รัฐบาลเจนีวายอมรับ ทำให้ราคารับซื้อยิ่งสูงขึ้นไปตั้งแต่ปี ค.ศ. 2009 เป็นต้นมา

ดังนั้นผู้ที่สวมใส่นาฬิกาปาเต๊ะได้ ก็เหมือนเป็นการบอกนัย ๆ ว่าเป็นคนร่ำรวย เพราะราคาของนาฬิกาปาเต๊ะนั้นมีการเริ่มต้นที่หลักสิบล้านวอนขึ้นไป ส่วนในกรณีรุ่นที่มีระดับสูงขึ้นไปก็จะมีราคาอยู่ที่ร้อยล้านทีเดียว แต่ไม่ว่าจะมีราคาอยู่ที่เท่าไร ผู้ค้านาฬิกาเก่ามือสองยิ่งชื่นชอบ เพราะเป็นการลงทุนรับซื้อPatek Philippe เพื่อขายต่อในราคาที่สูงเช่นกัน เนื่องจากพวกเขาเล็งเห็นถึงคุณค่าของนาฬิกาที่พวกเขารับซื้อมานั่นเอง

สำหรับเจ้าของนาฬิกาที่มีเงินและร่ำรวย นาฬิกาที่มีไว้จะใช้สำหรับดูเวลาแล้ว ยังโชว์ได้ว่าตนเองมีชีวิตในสังคมแบบไหนอีกด้วย โดยในงานการกุศลที่ได้จัดให้มีขึ้นที่เจนีวาในปี ค.ศ. 2015 มีผู้ชนะการประมูลที่ราคา 7,300,000 ฟรังสวิส หรือประมาณ 255 ล้านบาท ซึ่งนาฬิกาปาเต๊ะเป็นนาฬิกาที่ได้รับการประมูลที่ราคาสูงที่สุดในบรรดานาฬิกาที่ขายอยู่ในงานขณะนั้น

นาฬิกาปาเต๊ะ (Patek Philippe) เป็นแบรนด์นาฬิกาที่มีชื่อเสียง และคนที่มีชื่อเสียงเท่านั้นที่มีสิทธิ์เป็นเจ้าของ แม้แต่นายคิม จอง อึม ผู้นำเกาหลีเหนือก็ชื่นชอบเช่นกัน หรือแม้แต่ประธานาธิบดีปูติน ที่ถูกขนานนามว่ากษัตริย์แห่งรัสเซียก็เป็นอีกผู้หนึ่งที่ชื่นชอบนาฬิกาปาเต๊ะ

นายซู ซอง ฮุนก็เคยสวมใส่นาฬิกาปาเต๊ะ รุ่น Nautilus 5980/1R-001 ไปออกรายการวาไรตี้รายการหนึ่งด้วย ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากนาฬิกาที่สวมใส่อยู่ เป็นนาฬิกามีราคาสูงเกือบร้อยล้านวอน ซึ่งมีคำแซวจากเพื่อนสนิทว่ามีความรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก

นาฬิกาปาเต๊ะเป็นนาฬิกาที่คนรวยจริงเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์สวมใส่ คนธรรมดาไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะฝันถึง คนรวยจึงสวมใส่ได้อย่างภาคภูมิใจ ยิ่งถ้าได้มาด้วยความสุจริตก็จะยิ่งภาคภูมิมากขึ้น เนื่องจากมีไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้เป็นเจ้าของ

 

 Tel: 081-274-7506

Line : @rolex99

กดลิงค์เพื่อเข้า Line : @rolex99

    รับซื้อโรเล็กซ์

www.รับซื้อนาฬิกา.com



Posted by: admin ( 2023-03-09 12:54:51 )