หัวข้อข่าว : ประเภทนาฬิกาข้อมือต่างๆ  (อ่านแล้ว 10480)

ประเภทนาฬิกาข้อมือต่างๆ

 

               สำหรับคนที่หลงรักการใส่นาฬิกาข้อมือเชื่อเลยว่า จะต้องมีนาฬิกาข้อมือมากกว่า 1 เรือนอย่างน้อย เพราะ นาฬิกาบางเรือนจะไม่เหมาะกับกิจกรรมบางกิจกรรม บทความนี้เราจึงจะมาพูดถึง ประเภทนาฬิกาข้อมือต่างๆ ดังต่อไปนี้

 

ที่ไหนรับซื้อนาฬิกามือสอง


               1 นาฬิกาข้อมือย้อนยุค หรือเรียกว่า “Retro Watch” จากข้อมูลจากเว็บไซต์ประกาศรับซื้อนาฬิกาข้อมือและร้านรับซื้อนาฬิกาข้อมือ ชี้ไปในทางเดียวกันว่า นาฬิกาข้อมือย้อนยุคนั้น มีผู้ให้ความสนใจสั่งซื้อสั่งจองมากมาย การออกแบบจะเน้นเความคลาสสิค ความเก่า ความวินเทจ บางเรือนอาจจะเป็นเรือนเก่าที่ถูกผลิตมาหลายปีแล้ว แต่บางเรือนก็ผลิตขึ้นมาใหม่ แต่ออกแบบให้ดูเก่าแบบวินเทจ ซึ่งราคารับซื้อนาฬิกาข้อมือทั้ง 2 แบบ จะมีความแตกต่างกันอย่างยิ่งเป็นนาฬิกาข้อมือย้อนยุคที่อยู่ในยุคเก่าๆจริงจะมีราคาซื้อนาฬิกาข้อมือที่สูงกว่า
               2 นาฬิกาแฟชั่นข้อมือ หรือเรียกอีกอย่างว่า “fashion Watch”เป็นนาฬิกาข้อมือที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบแฟชั่นล้วนๆ ซึ่งจะออกแบบให้ไปเป็นตามความต้องการ ตามยุคตามสมัย ดังนั้น จะมีการเปลี่ยนรูปลักษณ์ไปเรื่อยๆ  ส่วนใหญ่แล้วคนที่รับซื้อนาฬิกาข้อมือไปจะเลือกนาฬิกาข้อมือที่เข้าเสื้อผ้าหน้าผม  เหมือนกับว่า การจะเลือกใส่นาฬิกาข้อมือแฟชั่นก็จะต้องดูการแต่งตัวด้วยด้วยเหตุนี้ การผลิตนาฬิกาแฟชั่นออกมา ราคาการรับซื้อนาฬิกาข้อมือจะต้องไม่สูงมาก เป็นราคาที่สามารถจับจองกันได้แบบสบายๆ
               3 นาฬิกาข้อมือแนวสปอร์ต หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “Sports Watch”จะเป็นนาฬิกาที่ถูกออกแบบมาเพื่อทนต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะกิจกรรมนั้นจะเป็นกีฬาหรืออะไรก็ตาม  จะมีฟังก์ชั่นการทำงานที่สามารถใส่ได้ตลอดเวลาอย่างการกันน้ำ การกันน้ำส่วนใหญ่จะสามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร  รวมไปถึงฟังก์ชั่นการทำงานที่ตอบโจทย์ของคนรักสุขภาพอย่าง การจับเวลา การจับการเต้นของหัวใจ การจับความเร็ว การจับกิโลแครอลี่ ที่ได้ออกกำลังกายไป  ความนิยมของการรับซื้อนาฬิกาข้อมือแนวสปอร์ตไป จะมีการรับซื้อนาฬิกาข้อมือไปใช้งานแบบแฟชั่นด้วย หมายความว่า ถึงแม้ว่าจะไม่มีการออกกำลังกายใดๆก็ยังใส่แบบเท่ห์ๆได้นั้นเอง
               4 นาฬิกาข้อมือแนวเรียบๆสำหรับนักธุรกิจ พนักงานออฟฟิศ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “Dress Watch”การออกแบบจะเน้นความเรียบหรู ที่มีการออกแบบให้หน้าปัดดูสะอาดสะอ้าน จะใช้โทนสีแบบเรียบๆอย่าง สีดำ สีขาว และสีเทา สายของนาฬิกาส่วนใหญ่จะเป็นสายหนังแบบเรียบๆ มีความหนาไม่เกิน 10 มิลลิเมตรมีฟังก์ชั่นการทำงานมากมาย อาทิเช่น การบอกข้างขึ้นข้างแรม จับเวลา เป็นต้นนาฬิกาข้อมือแนวนี้จะมีความนิยมการรับซื้อนาฬิกาข้อมือไม่น้อยเลย เพราะ คนที่ทำงานกินเงินเดือนส่วนใหญ่จะทำงานเกือบทุกวันก็จะต้องใส่นาฬิกาข้อมือทุกวันนั่นเอง

 

 Tel: 081-274-7506

Line : @rolex99

กดลิงค์เพื่อเข้า Line : @rolex99

    รับซื้อโรเล็กซ์

www.รับซื้อนาฬิกา.com



Posted by: admin ( 2023-03-09 12:43:45 )